Menu
Làm đẹp

MUỐN TÓC BÓNG MƯỢT BỒNG BỀNH TUYỆT ĐỐI ĐỪNG BỎ QUA DẦU ARGAN

Dưỡng tóc với dầu argan đã quá quen thuộc với mọi người. Thành phần này xuất hiện trong hầu hết sản phẩm dưỡng tóc. Cùng tìm hiểu về công dụng cụ thể của thành phần này nhé!

DẦU ARGAN – TINH CHẤT VÀNG TRONG LÀNG DƯỠNG TÓC

Không phải tự nhiên mà thành phần được mệnh danh là “tinh chất vàng” trong dưỡng tóc. Bản thân dầu argan chứa nhiều Vitamin E, axit béo, vitamin… giúp nuôi dưỡng tóc tuyệt vời. 

Dầu argan là thành phần không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu mái tóc hoàn hảo
Dầu argan là thành phần không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu mái tóc hoàn hảo

Nói đến dưỡng tóc thì dầu argan là thành phần bắt buộc phải được nhắc đến.

Nguồn gốc của dầu argan:

Dầu argan có giá thành tương đối đắt đỏ. Vì chúng chỉ có thể tìm thấy ở vùng đất tây nam Morocco. Từ xa xưa, nguyên liệu này đã được dùng để điều trị nhiều bệnh khác nhau như mụn, nếp nhăn, đau khớp. Ngoài ra, dầu argan cũng được ứng dụng trong nấu ăn hàng ngày. Chúng được chứng mình có khả năng làm giảm nồng độ cholesterol. 

Dầu argan chỉ được trông ở vùng đất Morocco
Cây argan chỉ được trông ở vùng đất Morocco

Dầu argan được sản xuất bằng cách làm khô quả argan, lấy hạt và nghiền ép hạt để chúng tiết ra dầu. Dù vậy dầu nguyên chất vẫn an toàn khi dùng trực tiếp lên da hoặc để uống. Đến nay dầu argan thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm. Đặc biệt trong sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng….

Công dụng

1. Cải thiện gàu da đầu

Dầu argan giúp giảm viêm và ngăn ngừa quá trình stress oxy hóa gây gàu do các gốc tự do trong môi trường gây ảnh hưởng xấu đến tóc.

2. Giúp tóc sáng bóng giàu sức sống

Với nồng độ axit béo cực lớn và dễ hấp thụ vào tóc, dầu Argan giúp tóc bóng mượt mà không hề gây nặng đầu, bết dính.

Dầu argan giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng sợi tóc
Dầu argan giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng sợi tóc

3. Ngăn ngừa xơ rối

Với phân tử siêu nhỏ, dầu Argan dễ dàng thâm nhập vào lớp biểu bì của tóc tốt hơn, từ đó đó giúp tóc mềm mượt và ngăn ngừa xơ rối cấp tốc.

4. Phục hồi tóc chẻ ngọn và làm mượt tóc

Trong khi axit béo giúp tóc mềm mượt và giảm chẻ ngọn thì Vitamin E giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng.

Ngăn ngừa tóc chẻ ngọn hiệu quả khi dùng argan mỗi ngày
Ngăn ngừa tóc chẻ ngọn hiệu quả khi dùng dầu argan mỗi ngày

5. Bảo vệ tóc khỏi tác dụng của nhiệt độ và môi trường

Với khả năng chống oxy hóa và chịu nhiệt tốt hơn các loại dầu khác, dầu Argan giúp bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao như máy sấy, tia UV hay máy uốn duỗi. Vì thế, bạn có thể thoa một lớp dầu argan trước khi tạo kiểu như một bước bảo vệ tóc tốt hơn và tăng hiệu ứng bóng mượt.

6. Dưỡng ẩm

Argan chứa hai loại axit béo chính là oleic acid và linoleic acid được chứng minh có khả năng cẩm ẩm tuyệt vời. Nhoài ra Vitamin E trong tóc còn giúp ngăn ngừa khô tóc và giảm xơ rối.

dầu argan giúp tóc chắc khỏe, ngăn ngừa gãy rụng
Tóc chắc khỏe, ngăn ngừa gãy rụng

7. Hỗ trợ kích thích mọc tóc

Các phenol có khả năng thúc đẩy sự phát triển của tóc mới.

Những cách sử dụng dầu argan mà bạn nên biết

Làm mặt nạ tóc:

Bạn có hoàn toàn thoa trực tiếp dầu argan lên tóc hay da dầu. Bạn nên massage da đầu nhẹ nhàng trong 10 phút và để dầu qua đêm cho dưỡng chất thẩm thấu vào trong tóc tốt nhất.

Cách dưỡng đơn giản nhất là ủ tóc với dầu argan
Cách dưỡng đơn giản nhất là ủ tóc với dầu argan

Tuy nhiên, phương pháp này gây không ít bất tiện cho người dùng. Vì đây là dầu nên thường gây cảm giác nặng nề khi sử dụng. Đặc biệt là khi qua đêm, dầu có thể bị dính vào mền, gối hay quần áo của bạn.

Sử dụng dầu gội, dầu xả tóc

Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng bạn rộng. Bổ sung các sản phẩm chứa dầu argan sẽ giúp tóc bạn mềm mượt theo thời gian.

Rất nhiều dầu gội, dầu xã bổ sung thêm argan để tăng cường dưỡng ẩm và làm mềm tóc
Rất nhiều dầu gội, dầu xã bổ sung thêm dầu argan để tăng cường dưỡng ẩm và làm mềm tóc

Đương nhiên, với phương pháp này bạn không thể mong đợi tóc suôn mượt ngay tức thì hay mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn. Nếu bạn lựa chọn sản phẩm không phù hợp, tóc bạn có thể bị hư tổn nhé!

Sử dụng serum dưỡng tóc

Phương pháp này đang dần trở thành xu hướng chăm sóc tóc ngày nay vì sự tiện lợi và giá thành phải chăng. Có khá nhiều thương hiệu sử dụng dầu argan đang có mặt tại thị trường Việt Nam.  

Serum dưỡng tóc RevSkin sở hữu đến 6 dưỡng chất tốt nhất dành cho tóc
Serum dưỡng tóc RevSkin sở hữu dầu argan và 5 dưỡng chất khác

Mới đây bác sĩ Phương đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm serum dưỡng tóc RevSkin Hairish Serum. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa tới 5 dưỡng chất khác cực có lời dành cho tóc.

Thành phần trong Harish Serum
  • Tinh dầu bưởi phục hồi tóc xơ yếu gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe và kích thích mọc tóc hiệu quả.
  • Dầu dừa chứa nhiều axit béo giúp tóc mềm mượt, bồng bềnh, giảm chẻ ngọn và xơ rối. Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm, dầu dừa giúp tóc chống tia UV và ngăn ngừa mất Keratin.
  • Biotin (Vitamin B7) kích thích sản sinh Keratin trong tóc. Đồng thời, B7 giúp tăng sinh nang tóc, kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc.
  • Squalane là chất có khả năng cấp ẩm vượt trội, giúp tóc bóng mượt. Squalane giúp hạn chế gãy rụng, bảo vệ và phục hồi tóc hư tổn.
  • Dimethicone tạo ra hàng rào bao phủ sợi tóc giúp làm mịn lớp biểu bì của tóc, tạo độ bóng, giữ ẩm và bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao.

Với lượng dưỡng chất cực khủng, serum dưỡng tóc RevSkin đã áp dụng công nghệ Israel. Công nghệ này để đảm bảo hiệu quả và ngăn ngừa mùi hắc khó chịu. Đồng thời, năng ngừa nặng tóc hay cảm giác bết dính. 

<<<<< MUA NGAY >>>>>

SERUM DƯỠNG TÓC REVSKIN CHÍNH HÃNG

Đặc biệt, RevSkin Harish Serum còn bổ sung thêm hương nước hóa được nhập khẩu 100% từ nước Pháp. Không chỉ 1, mỗi bộ sưu tập sản phẩm có tới 3 mùi hương phù hợp với nhiều đối tượng.

Muốn tóc khỏe đẹp không nhất thiết phải tìm đến salon lớn. Hay những sản phẩm đắt tiền, chỉ cần follow bác sĩ Phương để hiểu rõ hơn những thành phần làm đẹp dưới góc nhìn khoa học và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

No Comments

    Leave a Reply